แปลบทสัมฯ “ตัวตน และจิตใจที่แท้จริงของอิโนะ ฮิโรกิ vol.1”

อดีตที่อยากขอโทษ และสาวในอุดมคติของอิโนะ ฮิโรกิ (ตัวตน และจิตใจที่แท้จริงของอิโนะ ฮิโรกิ vol.1)

「แฟชั่น」…แฟชั่นที่ชอบคือ?
猪野広樹理想の女子彼女英語過去謝罪舞台ドラマファッション เพราะผมมีความสูงมาตรฐานก็เลยจะชอบใส่พวกเสื้อ หรือไม่ก็เสื้อคลุมยาวๆที่ทำให้ดูรูปร่างสูงครับ แต่ถ้าเอาตามความรู้สึกผมจะใส่อย่างพวกแนวๆสตรีทหน่อยน่ะ เป็นสีดำทั้งตัว สีแดงผมก็ชอบนะ แต่ก็จะแต่งแบบที่มีจุดนึงอย่างเช่นมีแค่รองเท้าที่เป็นสีแดงอะไรแบบนั้น

จะว่าไป ก่อนหน้านี้ตอนที่ผมไปซื้อของกับฮาชิโมโตะ โชเฮย์กันแบบส่วนตัว ผมก็เคยถูกเขาพูดใส่ว่า “อิโนะจัง… เชยอ่ะ” ตอนที่เขาเห็นเสื้อผ้าที่ผมใส่ด้วยล่ะ ทั้งๆที่ผมคิดว่าตัวเองแต่งมาดูดีแล้วเชียวนะ ฮ่าๆๆๆ หลังจากนั้นเขาก็ช่วยผมเลือกเสื้อผ้า แต่ก็จะชอบหยิบชุดของผู้หญิงมาให้ แล้วบอกว่า “อิโนะจัง ตัวนี้ดีนะ!”…ตลอดเลยล่ะ แต่นอกจากตอนแสดงแล้วผมก็แต่งตัวปกตินั่นแหล่ะครับ ฮ่าๆๆๆๆ

「สร้างกล้ามเนื้อ」…เรื่องกำลังสร้างกล้ามเนื้ออยู่ล่ะ?
หลังจากนี้ผมจะมีแสดงเป็นเด็กเบสบอลมัธยมปลายในบุไต (หมายถึงบุไตโอฟุริ ปัจจุบันเสตจเล่นจบไปแล้ว) ซึ่งไม่ใช่ไทป์ที่มีกล้าม เพราะงั้นตอนนี้ก็เลยไม่ได้ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนิ้ออะไรเป็นพิเศษ และพยายามรักษาสภาพ(กล้ามเนื้อ)ในตอนนี้เอาไว้ครับ แต่ก็จะทานอาหารเสริมอย่างวิตามินcตลอดเพื่อไม่ให้เป็นหวัด เรื่องที่ไม่ได้ทำเพื่อสุขภาพตัวเองก็คงเป็นเรื่องที่ไม่กินข้าวตอนดึกๆล่ะมั้ง ผมเป็นประเภทที่ไม่ออกที่หน้า แต่ไปออกที่พุงน่ะครับ แต่ตอนที่ได้รับบทที่จะต้องเคลื่อนไหวร่างกายอย่างในบุไต ผมก็จะไม่สร้างกล้ามเนื้อมากนัก เพราะในระหว่างการแสดงจะได้เหนื่อยดูเป็นธรรมชาติ

「ช่วงเวลาแห่งความสุข」…เรื่องที่ดีใจเมื่อเร็วๆนี้คือ?
เรื่องที่ดีใจ…..ไม่มีเลยครับ (ตอบอย่างเศร้า) ผมไม่ชอบชีวิตแบบนี้เลย!แต่ผมกลับกำลังใช้ชีวิตแบบธรรมดาอยู่….(พูดไปพลางดูโฟลเดอร์รูปถ่ายในโทรศัพท์ไป)ไม่มีรูปอะไรเลยหรือไงนะ…..ทำไงดีเนี่ย มันไม่มีอ่ะ! ฮ่าๆๆๆๆ

「ท่องเที่ยว」…ถ้าได้ไปเที่ยวกับเพื่อนนักแสดง 3 วัน 2 คืน อยากจะไปทำอะไรที่ไหน?
猪野広樹理想の女子彼女英語過去謝罪舞台ドラマファッション橋本祥平จะไปโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำเป็นรูปเรือที่สิงคโปร์ (Marina Bay Sands) กับฮาชิโมโตะ โชเฮย์ ! จะไปที่นั่นแล้วก็ให้โชเฮย์พูดภาษาอังกฤษ! ผมจะไม่สอนเขาหรอก(ม๊าได้ภาษาอังกฤษระดับ 2 แล้วก็มีประสบการณ์ไปเรียนแลกเปลี่ยนที่ต่างประเทศ)เดี๋ยวผมจะเป็นคนจองโรงแรม แล้วพอไปที่โน่นก็จะให้โชเฮย์เป็นคนเช็คอิน ทั้งบอกชื่อ ยืนยันหมายเลขห้อง ถามเรื่องอาหารเช้า ให้ทำทั้งหมดไปจนถึงตอนเช็คเอาท์เลย อ่า….อยากทำดูจัง!

「ผู้หญิงในอุดมคติ」…ไทป์ของผู้หญิงที่ชอบคือ?
ผมชอบคนที่ขยันทำอาหารครับ เพราะผมทำอาหารไม่เป็นเลยน่ะ ชีวิตนี้เคยทำเองแค่ 5 ครั้งเอง… ผมเคยทำอย่างพาสต้าแล้วก็แกงกะหรี่นะ แต่มันก็ให้อารมณ์แบบ “ขอบคุณนะ ซอสสำเร็จรูป! ขอบคุณนะแกงกะหรี่สำเร็จรูป!” ไม่งั้นอาหารก็คงไม่เป็นอาหารแล้วล่ะครับ ฮ่าๆๆๆๆ แต่ไม่มีเลยเหรอครับ? คนที่ปากพูดว่า “ชอบอาหารนะแต่…..” ไม่ก็ “ถ้าจะทำอาหารก็ทำได้หรอก แต่….” แต่ก็ไม่ทำน่ะ ? พอฟังแบบนั้นแล้วผมจะคิดว่า ถ้าทำได้ก็ทำซะสิ! ฮ่าๆๆๆ

「อาหารที่ทำเอง」…อาหารที่ทำเองที่จะสามารถมัดหัวใจได้คือ?
อาหารญี่ปุ่นสิครับ คือมันเป็นตรรกะของผมเองนะ แต่ผมคิดว่าคนที่ย่างปลาได้เก่งเนี่ยต้องเชื่อมือได้แน่ ฮ่าๆๆๆๆ บางทีก็อาจจะทำอาหารญี่ปุ่นอร่อยหมดเลยก็ได้! รสชาติในความทรงจำหรอครับ?…「ไอศกรีมรสเหล้าหวาน」ล่ะมั้ง ฮ่าๆๆๆๆ ก่อนจะย้ายบ้านผมทานบ่อยเลยล่ะ ตอนประมาณก่อนขึ้นชั้นประถม เมืองที่ผมอยู่มันมีขายที่สวนสนุกที่ผมเคยไปเมื่อสมัยนั้น ตอนที่กลับบ้านก็จะรู้สึกว่าอยากกินจังเลยนะ มันเป็นรสชาติในความทรงจำเลยล่ะครับ ถึงจะไม่ใช่อาหารก็เถอะ ฮ่าๆๆๆ

「คาแรคเตอร์」…จนถึงตอนนี้บทบาทที่ใกล้เคียงกับตัวเองมากที่สุด และลำบากมากที่สุดคือ?
บทที่ใกล้เคียงกับตัวเองก็คือสึกาวาระครับ ส่วนบทที่ลำบากก็คือ…「Star☆Concerto」ล่ะมั้ง เพราะผมไม่ค่อยเปล่งประกายเป็นไอดอลอะไรขนาดนั้นน่ะ ฮ่าๆๆๆ ในโลกของ 2.5เองก็ลำบากเหมือนกันครับ กรณีที่มี “แบบ” อย่างในอนิเมหรือมังงะ การจะทำให้เป็นแบบต้นฉบับเลยนั้นเป็นเรื่องยาก แล้วก็ยังมีคนดูจำนวนมากที่รู้จักเรื่องของคาแรคเตอร์นั้นๆมากกว่าผมด้วย เพราะงั้นวิธีการสร้างบทบาทก็จะแตกต่างกันไปตามบทบาทนั้นๆ

「ทางแยกของชีวิต」…ในชีวิตนี้มีช่วงเวลาที่เคยร้องไห้ออกมามากที่สุดไหม?猪野広樹理想の女子彼女英語過去謝罪舞台ドラマファッション橋本祥平
เป็นตอนที่ผมกังวลว่าจะทำงานนี้ต่อไปหรือเปล่าดีน่ะครับ ผมเข้าสังกัดตอนที่ผมอยู่ม.ปลายปี 1 แต่ได้เริ่มแสดงละครจริงจังครั้งแรกก็ประมาณปีี 2 ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาหางานของมหา’ลัยปี2-3ด้วย ในตอนนั้นผมไม่เก่งเรื่องการแสดง แล้วก็ทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง แล้วก็เป็นช่วงเวลาหางานด้วย ผมก็เลยคิดว่า คงได้เวลาแล้วสินะ แต่ผลสุดท้ายผมก็เลือกงานนี้ครับ และสิ่งที่ผลักดันผมหลังจากนั้นก็คือคำพูดของเมเนเจอร์คนปัจจุบันที่บอกว่า “ฉันจะทำให้นายโด่งดัง เพราะงั้นมาพยายามกันเถอะ” ผมร้องไห้ไปด้วยแล้วก็ตอบเขาไปด้วยว่า “ถ้าต้องการผม ผมก็จะทำครับ”

สิ่งที่ผมคิดว่าดีจริงๆที่ได้ทำงานนี้ก็คือการที่ “มีคนที่ให้ความสำคัญกับตัวผม” ครับ แต่หมู่นี้ไม่ได้ร้องไห้เลยล่ะ ตอนเป็นเด็กผมเป็นเด็กที่ค่อนข้างจะขี้แยนะ อ๊ะ! แต่ ตอนที่โดนอาเบะ เรียวเฮซังตบหน้าในหนัง『JKエレジー』น่ะ มันเจ็บมากจนผมร้องไห้ออกมาเลย ฮ่าๆๆๆๆ

「การพบกันแห่งโชคชะตา」…คนที่เปลี่ยนมุมมองชีวิตของตัวเองคือ?
ตอนที่กังวลว่าจะออกจากวงการบันเทิงก็ใช่เหมือนกันนะครับ แต่คำตอบนี้น่าจะเป็นนักแสดงที่ได้แสดงด้วยกัน และผู้กำกับในไฮสุเตะล่ะนะ ตอนแรกผมไม่เข้าใจวิธีการสร้างโปรดัคชั่นในไฮคิวเลยครับ แต่พอได้ทำไปเรื่อยๆก็เริ่มเข้าใจ และระยะห่างกับเพื่อนนักแสดงก็เริ่มน้อยลง จนตอนนี้กลายเป็นเพื่อนทั้งชีวิตของผมไปแล้ว ถึงบุไตจะทำแค่ 2 ครั้งต่อปี แต่ตอนซ้อมก็ไม่ได้มีความรู้สึกที่ว่าไม่ได้เจอกันนานอะไรแบบนั้นเลย สามารถหัวเราะกันจนคิดว่า พวกนี้บ้าจริงๆ ได้ตั้งตั้งแต่วันแรกเลย

ผมมีไลน์กลุ่มชื่อ “ปี3” กับทามิโมริ จัสตินแล้วก็อากิซาว่า เคนทาโร่ด้วย เคนจังส่งไลน์มาบ่อยเลยล่ะ อย่างในวันที่หิมะตกหนักก็จะส่งมาบอกว่า “วันนี้หิมะตกนะ ทุกคนระวังด้วยล่ะ” ฮ่าๆๆๆๆ

「แรงกระตุ้น」…คนที่ช่วยเป็นแรงกระตุ้นตอนอยู่ด้วยกัน?
ฮาชิโมโตะ โชเฮย์ล่ะมั้งครับ สึกะ เคนตะซังก็สุดยอดเหมือนกันนะ… แล้วผมก็รอคอยที่จะได้ร่วมงานกับคุจิราอิ โคสุเกะซังในบุไตเพดัลด้วย! ผมกับโชเฮย์อายุห่างกันแค่ปีเดียว แล้วก็เป็นนักแสดงที่ผมสนิทด้วยที่สุด ทุกครั้งที่เจอเขา ผมจะคิดทุกครั้งว่า “มาพยายามไปด้วยกันเถอะ” ส่วนเคนตะเป็นคนที่อยู่วงการมายาวนาน แล้วก็มีอะไรซ่อนอยู่มากมาย ผมก็เลยหลงใหลว่า “เขาจะทำได้ถึงขนาดไหนกันนะ” น่ะครับ ส่วนคิจิราอิซังนั้นเพราะเพิ่งเคยร่วมงานกันครั้งแรกก็เลยยังไม่รู้อะไร แต่ผมก็รอคอยจะได้เรียนรู้ “การแสดงที่หลากหลาย” ที่ต่างจากเคนตะครับ

「ความลับในอดีต」…บอกเรื่องที่สามารถพูดได้ในตอนนี้ หรือ เรื่องที่อยากขอโทษในตอนนี้!
ขอโทษเรื่องที่ผมขี้แกล้ง เพราะผมทำตลอดเลยล่ะ…. ผมชอบแกล้งคนน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ อะไรอีกน้า….ต้องมีสักเรื่องแหล่ะ… (แล้วอยู่ๆก็ระเบิดหัวเราะออกมา) ถ้าเป็นเรื่อง “น่าอาย” ของโชเฮย์ล่ะก็มีนะ ฮ่าๆๆๆ แต่เพราะไม่ใช่เรื่องของผม ดังนั้นเรื่องของโชเฮย์เอาไว้สักวันนึงนะ! ฮ่าๆๆๆ

猪野広樹理想の女子彼女英語過去謝罪舞台ドラマファッション橋本祥平[HIROKI’s Choice]ทรงผมและแฟชั่นที่ชอบของผู้หญิงคือ?
อยากให้ตอบอะไรที่ไม่ใช่ว่า “แค่เหมาะกับเขาก็พอแล้ว “ สินะครับ ฮ่าๆๆๆ

พวกแฟชั่นที่มิกซ์กันของกางเกงขากว้างสีอ่อนๆ กับนิตติ้ง แล้วก็ส้นสูงก็ดีนะครับ ถ้าถามว่าแบบไหนดีก็…กางเกงขาสั้นดีกว่ากระโปรง แล้วก็กางเกงขากว้างดีกว่ากางเกงสกินนี่ล่ะ ผมชอบดีไซน์แนวเท่ๆมีสไตล์มากกว่า

ส่วนเรื่องทรงผมอาจจะธรรมดาแต่ผมชอบแบบที่ง่ายๆอย่างเซ็ตยุ่งๆหน่อย ไม่ก็รวบผมไปเลย อย่างโพนี่เทลก็ชอบเหมือนกันครับ

 

แหล่งที่มา https://point-house.jp/article_detail.html/?id=11697

To be continuous

เกี่ยวกับ yukino_yukitty

✿ติ่ง2.5 บล๊อกเวิ่น บล๊อกแปล (แปลบ้างไม่แปลบ้างแล้วแต่อารมณ์)
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Uncategorized และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น