[DL] ซับไทยไฮสุเตะ เสตจ “คาราสึโนะ คืนชีพ! (烏野、復活!)”

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 烏野復活   หลังจากที่ดองเค็มมานาน ในที่สุดซับไทยไฮสุเตะเสตจเนโกมะก็เสร็จสักที 😂 และเนื่องจากไม่ไช่คนเชี่ยวชาญในเรื่องการทำซับ แล้วก็ไม่ได้เก่งภาษาญี่ปุ่นอะไรขนาดนั้น เลยอาจจะมีข้อผิดพลาดบ้าง ต้องขออภัย อย่าว่าเราเลย เราแก่แล้ว ๕๕๕๕ ทีนี้อาจจะมีบางคนที่ไม่รู้วิธีเปิดซับ เลยต้องเขียนบอกกันนิดนึงเนอะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 烏野 ซับไทยนี้แปลโดยอิงจากซับอังกฤษ และซับไทยของค่าย Gin-FS-!! กับ Nya8-subs บวกกับแปลเองด้วย //แต่ท่อนแรพทั้งหลายแหล่…ขนาดคนญี่ปุ่นยังฟังไม่ออก แน่นอนว่าเราก็เช่นกัน 5555 เลยอิงจากซับอังกฤษเอา หากแปลผิดก็ขออภัยด้วยจ้า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 烏野ซับนี้ไม่ใช่ซับฝัง แต่เป็นไฟล์ซับดิบ(.ass)ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ .assเท่านั้น เวลาจะเปิดดูก็แค่ลากไฟล์ซับนี้ไปใส่ในไฟล์วิดิโอของไฮสุเตะได้เลย (เปิดวิดิโอ แล้วลากไฟล์ซับไปใส่) แน่นอนว่าจะต้องมีไฟล์ไฮสุเตะด้วยนะจ๊ะ แนะนำให้ใช้โปรแกรม KMPlayer หรือจะ VLC Media Player à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ VLC Media Player ก็ได้ (ซับใช้กับ Window Media Player ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Window Media Playerไม่ได้นะ อ้อ! ถ้าใช้ GOM ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ GOM พวกสระจะหาย ไม่แนะนำ) สำหรับคนใช้MACผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mac apple…อาจจะต้องตั้งค่าอะไรหรือเปล่าไม่แน่ใจ บางทีซับมันจะขึ้นเป็น สี่เหลี่ยม เพราะมันไม่อ่านฟอนท์ ถ้าเป็นงั้นก็ลองหาวิธีตั้งค่าในเน็ตดูเด้อ!

ตัวอย่าง

1

เปิดใน KMPlayer

2

เปิดใน VLC Media Player

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 烏野ด้วยความที่ไฮสุเตะเป็นบุไตที่นักแสดงเยอะมากกกกกกกกกกกก เวลาพูดมันก็จะแข่งกันพูดหน่อยๆ (ไม่หน่อยล๊ะ! 😑) เพราะฉะนั้นมันอาจจะมีบางไทม์มิ่งที่เร็วจนอ่านซับไม่ทัน ซับมันซ้อนกัน งงว่าบทนี้ใครพูด วิธีแก้คือ กดpauseแล้วอ่านซับเอาค่ะ 😂 แต่ถ้ายังงงอีก ก็ทำใจ 5555 พูดจริงๆนะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 烏野หากอยากแชร์ซับ รบกวนใช้URLของบล๊อคนี้นะคะ อย่าเอาแต่ลิงค์โหลดออกไปแจกเนาะ ไม่ได้หวงนะ แต่ก็ให้เครดิตกันนิดนึง ชื่นใจๆ 😋

ว่าแล้วก็ [จิ้มโหลดตรงนี้] โลดดดดดดด

ดูให้สนุกนะคะ 😘


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ハイステ 勝者と敗者

🔜 ต่อไปก็คิดว่าจะทำซับ ไฮสุเตะ เสตจเซย์โจว “ผู้ชนะ และ ผู้แพ้ (勝者と敗者)” ต่อเลย à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ ブログ アメブロ 顔文字 แต่บอกตามตรงว่า ไม่ค่อยจะอยากทำ ฮ่าๆๆๆ เพราะเป็นเสตจที่บีบหัวใจเหลือเกิน 😭 กลัวใจจะวายก่อนทำเสร็จ ฮ่าๆๆๆๆ //โอเคค่ะ จบแล้ว แยก!!

crow

お楽しみ!

 

เกี่ยวกับ yukino_yukitty

✿ติ่ง2.5 บล๊อกเวิ่น บล๊อกแปล (แปลบ้างไม่แปลบ้างแล้วแต่อารมณ์)
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Uncategorized และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น